Statistics

  • Total number of visitors  462904
  • Total number of people online  2
AAA Occupation

AAA Occupation

Created Date 12/25/2012  |  View : 11567

AAA đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả các ứng viên đang tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới.

Nghề nghiệp tại AAA

AAA đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả các ứng viên đang tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới.

AAA cam kết mang tới cho các thành viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, công bằng và thân thiện. Đó là nơi bạn được tự do sáng tạo, thể hiện năng lực, phát huy tối đa khả năng chuyên môn và kiến thức xã hội. Đó là nơi những đóng góp, chia sẻ và cống hiến về sức lực, trí tuệ của bạn luôn được ghi nhận và đánh giá kịp thời.

Trong định hướng phát triển nhân sự, AAA tập trung xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực mạnh, giỏi, chuyên nghiệp thông qua các chính sách:

Chính sách thu hút nhân tài: AAA có chính sách lương, thưởng đặc biệt cạnh tranh đối với các nhân sự giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan, một mặt để cam kết sự gắn bó lâu dài, mặt khác để “chiêu hiền đãi sĩ”, thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm việc cho Công ty.

Chế độ làm việc: AAA tổ chức làm việc 8h/ngày, 5 ngày/tuần, nghỉ trưa 1h (nghỉ Lễ, Tết, ốm, đau, thai sản… theo quy định của nhà nước).

Chính sách lương, thưởng, phúc lợi: AAA xây dựng chính sách lương, thưởng phù hợp với từng vị trí công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn của các thành viên nhằm ghi nhận đúng mức năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân, đồng thời tạo động lực khuyến khích các thành viên  phát huy năng lực, trách nhiệm để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.

Khen thưởng: AAA luôn tôn vinh những đóng góp của các thành viên vào mái nhà chung và luôn có những chính sách khen thưởng động viên kịp thời như: Cấp Bằng khen; tặng thưởng tiền mặt; tặng thưởng chuyến du lịch trong hoặc ngoài nước; đề bạt, nâng lương trước hạn...

Bảo hiểm và phúc lợi: Việc trích nộp Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp được AAA thực hiện nghiêm túc, theo đúng quy định của pháp luật.

Đào tạo phát triển: AAA luôn kiên định chính sách chất lượng nhân sự chính là chất lượng của Công ty, do vậy AAA rất chú trọng quan tâm đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, thông qua hình thức đào tạo nội bộ và sử dụng các chương trình đào tạo từ bên ngoài. Các chương trình đào tạo như: đào tạo kỹ năng giao tiếp, đào tạo về an toàn, vệ sinh lao động, tiếng Anh giao tiếp, dịch vụ khách hàng, nghiệp vụ văn thư, chính sách bảo hiểm, thuế, quản lý bất động sản, các khóa học ngắn ngày để bổ sung kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng cho các phòng ban chuyên môn...

Các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, tổ chức công việc cho các cấp Lãnh đạo từ cấp Giám sát trở lên và các hoạt động phát triển tinh thần đồng đội, kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm hiệu quả cũng thường xuyên được tổ chức.

Nộp đơn xin việc:

Nếu các ứng viên thực sự quan tâm và có đủ khả năng tham gia vào mái nhà chung AAA, xin gửi những thông tin sau:

ü  Đơn xin việc;

ü  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng;

ü  Bằng tốt nghiệp (CĐ, ĐH, Cao học), bảng điểm (bản công chứng), chứng chỉ tiếng anh (công chứng), chứng chỉ tin học (công chứng), các văn bằng, chứng chỉ khác (bản công chứng);

ü  Giấy chứng nhận sức khỏe (có giá trị trong vòng 3 tháng);

ü  Giấy khai sinh;

ü  Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động …);

 

Về địa chỉa email: tuyendung@thamdinhgiaaaa.com hoặc nộp trực tiếp, hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ: Công ty TNHH Thẩm định giá AAA,  P405, tòa nhà CT1, khu đô thị mới Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

News of the same category